Friday, October 9, 2015

Đau đầu chi phí tán gái

'Mỗi lần cũng phải mất vài trăm (ít là đôi lít) nhẹ nhất là đi xem phim 2 vé 150k + nước + bỏng ngô các kiểu. Mà 1 tháng cũng phải gặp nhau vài lần'.



Tình hình là như này, em là em đang tính cố gắng mùa đông năm nay kiếm gấu cho bớt lạnh. FA cũng hai mấy mùa rồi, lạnh ghê gớm. Cơ mà hôm qua ngồi nói chuyện với 1 bạn nữ nghe bạn nói mà làm em nhụt chí luôn.

Bạn nữ này nói bây giờ yêu vào thì á tốn kém, tính sơ sơ qua thì cũng hết tiền ăn cả tháng của em. Yêu vào thì cũng phải đi chơi gặp nhau, mỗi lần cũng phải mất vài trăm (ít là đôi lít) nhẹ nhất là đi xem phim 2 vé 150k + nước + bỏng ngô các kiểu. Mà 1 tháng cũng phải gặp nhau vài lần, tính qua 1 tháng mà đi 4-5 lần thì chắc em về quê mất. Không lẽ tình phí nó đắt đỏ thế cơ à?

À mà đấy còn chưa kể những đòi hỏi khác. Đối với nhiều người thì nó không đáng gì nhưng e thấy với hầu hết sinh viên thì làm gì có đâu mà bỏ ra số tiền như vậy đấy. Các bô lão cho em ý kiến phát, còn em nghe xong hụt hẫng luôn, chắc ế tiếp cho kinh tế nó ổn định. Mất hết cả niềm tin vào tình yêu. Cảm ơn các bác đã đọc.

Nguồn: Confessions SV

0 comments:

Post a Comment