Sunday, December 13, 2015

Mê mệt với những chiếc siêu xe được độ bởi Liberty Walk

Trong phong trào độ xe của thế giới gần đây, các tên Liberty Walk đã trở nên quá quen thuộc với những yêu xe. Những chiếc xe được ra lò từ LB-Performance đều mang một phong cách đặc trưng với bộ body-kit rộng cùng với đinh tán ri-vê như những chiếc máy bay chiến đấu, mang lại vẻ hầm hố, hiếu chiến cho những cổ máy tốc độ.

Nhắc đến hãng độ xe Nhật Bản này là phải nhắc đến những cái tên nổi bật đã "qua tay" LB-Performance như Ferrari 458 Italia, từ Lamborghini Aventador cho đến Murcielago, Gallardo, hay cả những mẫu xe thể thao khác như BMW M3, BMW M4, Dodge Challenger và đặc biệt nhát là "khủng long Nhật Bản" Nissan GT-R.

Ngay từ khi ra mắt, những bộ body-kit này đã lọt vào "mắt xanh" của những người mê độ xe trên khắp thế giới. Nhờ đó mà Liberty Walk từ một garage vô danh trên nước Nhật mà giờ đây đã là cái tên "hot" nhất khi nhắc về xe độ.

Cùng ngắm qua những chiếc xe độ đã làm mê mệt những người đàn ông trên toàn thế giới.























Bên trong garage của Liberty Walk tại Aichi, Nhật Bản













Porsche 997 lên body-kit Liberty Walk




Ferrari 458 Italia là mẫu xe đầu tiên mà Liberty Walk thiết kế body-kit cho Ferrari



Chiếc Lamborghini Aventador này đã làm bao nhiêu người đàn ông trên thế giới phải mê mệt

















Ngoài bộ body-kit lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu, chiếc xe còn sử dụng hệ thống ống xả Armytrix cho âm thanh phấn khích, hệ thống treo có thể điều chỉnh từ Airrex. Vành xe từ Forgiato cùng với bộ lốp Firelli.

0 comments:

Post a Comment