Tuesday, May 22, 2018

Chọn một số thông tin chi tiết về tương lai di chuyển với giám đốc điều hành Gett Dave Waiser ở Tel Aviv

 

Dave Waiser đã đi đầu trong cuộc cách mạng công nghệ di động ở Israel trong tám năm qua, kể từ khi ông ra mắt Gett vào năm 2010.

Một trong những công ty chung cuộc đứng trong thị trường san sớt toàn cầu, siêu cạnh tranh, Gett đã chịu đựng sự cạnh tranh từ Didi Chuxing, Grab, Ola, Lyft và Uber và theo kịp với những đối thủ đó vì nó tuyên bố một phần của một thị trường trên toàn thế giới trị giá hàng tỷ.

ưng chuẩn các hoạt động trực tiếp và quan hệ đối tác với các công ty như lái xe và hậu cần kinh doanh Carey International, Gett đã đạt được một dấu chân của 1.000 thành phố trải rộng trên toàn cầu. Nó hoạt động trực tiếp tại 100 thị thành ở bốn nhà nước (bao gồm cả một vị trí cạnh tranh ở New York) và đã huy động được 640 triệu đô la trong kinh phí mạo hiểm - bao gồm khoản đầu tư 300 triệu đô la từ Tập đoàn Volkswagen.

Đối với Waiser, sự thành công của Gett chỉ là thành công mới nhất trong một chuỗi các nỗ lực mà doanh gia thành đạt đã thực hiện từ những ngày đầu của thiên niên kỷ mới. Một trong những công việc trước tiên của Waiser, vào năm 2000, là giới thiệu công ty của Nga, nhà cung cấp phần mềm viễn thông trước nhất được giao dịch công khai, Comverse.

Tại Tel Aviv, Waiser sẽ chia sẻ nghĩ suy của mình với chúng tôi về tương lai của tính di động, các đỉnh và thung lũng của hành trình của thương buôn, và điều tiếp theo cho Gett khi nó tiếp xúc tiến trong một thị trường cạnh tranh cao.

Đó là một viễn ảnh mà không ai muốn bỏ lỡ và một cái sẽ dành riêng cho khán giả của chúng tôi ở Tel Aviv. Vé đang được bán ngay bây giờ.

0 comments:

Post a Comment