Friday, May 25, 2018

Trong hackathon chống buôn bán tình dục của Facebook

Những người khổng lồ công nghệ đã bỏ cuộc cạnh tranh của họ sang một bên trong hai ngày trong tuần để viết mã cho một nguyên cớ phổ biến: bảo vệ trẻ thơ trên internet. Sâu bên trong hội sở Menlo Park của Facebook, các nhóm được rút ra từ Uber, Twitter, Google, Microsoft và Pinterest đã làm việc qua đêm để thử nghiệm các phương tiện mới được thiết kế để giúp các tổ chức phi lợi nhuận trong cuộc chiến chống buôn bán dục tình trẻ con.

Phần lớn công việc của họ từ hoạt động hackathon an toàn trẻ mỏ hàng năm của Facebook đích thực quá mẫn cảm để xuất bản. Để đi trước một bước của bọn tầy, các chi tiết cụ thể về cách các công cụ này theo dõi kẻ buôn người và trẻ thơ bị mất trên các trang web phải được giữ bí ẩn. Nhưng các sản phẩm thu được, cả thảy đều được quyên cho các tổ chức phi chính phủ như Thorn và Internet Watch Foundation, có thể giúp các công ty công nghệ tập hợp một trận mạc hợp nhất chống lại những người muốn làm tổn thương trẻ con.

Guy Rosen, phó giám đốc quản lý sản phẩm của Facebook và là một trong những giám khảo của sự kiện cho biết: “Điều có liên hệ đến an toàn và an ninh và chống lạm dụng là một lĩnh vực mà ngành công nghiệp cộng tác. “Hackathons là một cách ráo để đưa mọi người lại gần nhau để thực sự phát động một số ý tưởng này. . . đảm bảo rằng các kỹ sư có ý tưởng thông minh thực sự có thể hiểu được những điểm đau và vận dụng nghĩ suy đó cho những vấn đề này. ”

 

Người thắng lợi trong cuộc đua Hackathon năm 2016 đã phát triển thành một nguồn tài nguyên vô giá cho các nhóm như trọng điểm quốc gia về trẻ thơ mất tích và bị bóc lột. dụng cụ "công cụ tìm người con" khớp với các bức ảnh trực tuyến, như các công cụ trên danh sách dịch vụ hộ vệ, đến cơ sở dữ liệu của trẻ thơ mất tích của NCMEC. Nó giúp giảm thời gian phản ứng của cơ quan thực thi pháp luật để họ có thể triển khai các sĩ quan với hy vọng cứu những đứa trẻ này.

 

Phát biểu trong tiếng nói công nghệ của mã máy tính, quản lý kỹ thuật Facebook Cristian Canton Ferrer mô tả công cụ này nói rằng: “Mọi người bị ảnh hưởng = 1; độ lớn của thay đổi = rất lớn; tác động lâu dài của thay đổi = mãi mãi. ”

 

Trong khi Facebook gần đây đã bị chỉ trích vì sự thống trị của nó trong mạng tầng lớp và cách tiếp cận quyền riêng tây dữ liệu, thì quy mô của nó đã tạo cho nó nguồn lực cho các dự án mũi nhọn như thế này. Và do nó đã quen với việc hack các dụng cụ được chia tỷ lệ, việc hiệp tác với các tổ chức phi chính phủ và các nền móng web khác có thể cho phép trái cây của 10 năm lao động xung quanh an toàn trẻ con được truyền cho những người chẳng thể tự xây dựng chúng.

 

“Nó không có lợi cho công ty nếu nhận thức chung là Internet không phải là một nơi an toàn,” người đứng đầu toàn cầu của Facebook về an toàn Antigone Davis nói. “quờ quạng chúng ta đều có thị hiếu cá nhân chủ nghĩa cũng như sự quan tâm của ngành trong việc bảo đảm rằng không chỉ mọi người coi đó là một nơi an toàn mà là nơi an toàn.”

 

 

Trong số các dự án tại cuộc đua Hackathon năm nay là một cách để dùng tầm nhìn của máy để xác định người và các tính năng phân biệt khác trong ảnh từ các trang web được biết là được dùng để buôn bán dục tình. Trí sáng ý nhân tạo có thể giúp một số gánh nặng của các nhà điều tra con người có thể bị đánh thuế tình cảm bằng cách liên tiếp xem hình ảnh của người bị khai phá.

 

Dự án chiến thắng, được gọi là "thiên hướng Spotting", sử dụng phân tích phân cụm để theo dõi các kẻ buôn người khi họ di chuyển trên internet. Đề cập đến việc chấm dứt gần đây của một thị trường mại dâm trực tuyến phổ thông, Rosen nói với những người dự hackathon rằng "Backpage xuống là một sự kiện lớn, nhưng những kẻ xấu vẫn còn ở ngoài đó."

 

 

Nhóm Spotting Trends đã không được trao một bản soát mới lạ khổng lồ hoặc một số danh hiệu vàng. Thay vào đó, họ sẽ có nhịp mô tả tác phẩm của mình tại Hội nghị chống phạm nhân con trẻ lớn Dallas, năm ngoái đã lôi cuốn hơn 4.300 chuyên gia từ ngành an toàn.

“Loại người đến đây, họ thực sự có động lực và thực thụ kiêu hãnh về công việc do các công ty internet chúng tôi hoạt động ở quy mô hàng trăm triệu hoặc hàng tỷ người dùng. Nhưng khi bạn làm mướn việc này, bạn sẽ nghe những câu chuyện cá nhân chủ nghĩa đó, ”Rosen giải thích. "Chỉ cần biết những điều chúng tôi làm việc trên có một tác động thực thụ đến những người thực thụ là những gì giữ tuốt những người này đến mỗi buổi sáng và thúc đẩy để làm thuê việc đích thực tốt."

 

Davis kết luận: “Tôi nghĩ rằng họ là công việc hậu trường yên tĩnh mà không được chiến thắng gần như đủ.”

0 comments:

Post a Comment